JOB SEARCH

GIÁM ĐỐC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

09/11/2022
I, THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CỦA TUYENDUNGTOT JSC
Khách hàng của Tuyển dụng Tốt là Công ty cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing). Do yêu cầu phát triển, Công ty cần tuyển dụng vị trí: GIÁM ĐỐC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN.

II, MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp toàn bộ về hoạt động kỹ thuật vận hành công nghệ thông tin của Công ty:
 + Chịu trách nhiệm triển khai và quản trị chung về hệ thống hạ tầng & phần cứng (hệ thống máy chủ, tường lửa, camera, mạng lan, wan, máy tính, điện thoại).
 + Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống server chủ; quản lý hệ thống mạng nội bộ, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, nhịp nhàng.
 + Rà soát xây dựng quy trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc về đảm bảo bảo mật ATTT toàn hệ thống của công ty.
 + Tổ chức sửa chữa, khắc phục kịp thời các sự cố (Phần mềm, phần cứng, mạng, server), không để hoạt động của công ty bị gián đoạn bởi các trục trặc từ hệ thống công nghệ thông tin.
 + Đưa ra các đề xuất phần mềm ứng dụng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, chịu trách nhiệm hướng dẫn sử dụng và quản lý việc sử dụng các phần mềm đó trong công việc. Đảm bảo việc sử dụng các phần mềm này mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.
- Nghiên cứu, tìm kiếm giải pháp để xây dựng chiến lược công nghệ cho công ty.
- Tổ chức xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện các dự án công nghệ thông tin.
- Triển khai kiểm soát tiến độ & chất lượng của công việc nội bộ Ban Công nghệ thông tin với khách hàng và với các phòng ban nội bộ của công ty.
- Quản lý hoạt động Ban ICT của Công ty:
 + Xây dựng mô hình, cơ chế chính sách cho Ban ICT phù hợp, hiệu quả với từng giai đoạn. Đồng thời tổ chức phối hợp BNS thực hiện tuyển dụng các vị trí (nếu thiếu), xây dựng kế hoạch đào tạo nội bộ để nâng cao trình độ cho nhân sự và thực hiện các biện pháp ổn định bộ máy nhân sự Ban.
 + Xây dựng ngân sách hoạt động IT, cũng như có trách nhiệm quản lý việc sử dụng ngân sách, đảm bảo các hoạt động được thực hiện trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên & Ban giám đốc
 
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kiến thức & kinh nghiệm tổng thể về Công nghệ thông tin cũng như cách vận hành các nghiệp vụ cơ bản của ngành Công nghệ thông tin. Có kinh nghiệm 5 năm trở lên và có kinh nghiệm về VoIP, SIP ... tổng đài IP PBX.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm lĩnh vực Call Center, CRM.
- Ứng viên tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành đào tạo: Mạng máy tính/Phần mềm/Khoa học máy tính/Hạ tầng viễn thông...
- Có kiến thức & kinh nghiệm chuyên sâu về một trong số các mảng: Phát triển phần mềm/Hạ tầng & Mạng/Outsource/BA/QA-QC...
- Có kiến thức về VoIP, SIP ... tổng đài IP PBX.
- Có kỹ năng triển khai/phân chia công việc, giao việc & quản lý tiến độ/chất lượng công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao, tỉ mỉ, cẩn thận, chính trực trong công việc.
- Kỹ năng làm việc với các công cụ giám sát, cảnh báo HOẶC kỹ năng làm việc với các công cụ báo cáo, phân tích...
- Sáng tạo, tư duy đổi mới, cầu tiến, kiên trì.
 
IV, LƯƠNG THƯỞNG VÀ PHÚC LỢI KHÁC
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ bảo hiểm và nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Đãi ngộ khác: Ngoài việc được hưởng mức thu nhập ổn định còn có cơ hội được cộng tác, làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, mức độ thăng tiến cao cùng các chế độ thưởng doanh thu khác kèm theo.

Ứng viên gửi CV vào email: info@tuyendungtot.com.vn ; Hotline: 090 233 6805 / 096 850   8650
 
Bạn nghĩ gì về sản phẩm này? 0