22/09/2022
I, THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CỦA TUYENDUNGTOT JSC
Khách hàng của Tuyển dụng Tốt là một công ty trong ngành hàng tiêu dùng (FMCG). Do yêu cầu phát triển, công ty cần tuyển dụng vị trí: TRƯỞNG BỘ PHẬN MUA.
II, MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chịu trách nhiệm chung về toàn bộ hoạt động mua hàng của bộ phận
- Tham mưu, tư vấn cho ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng.
- Dự đoán nhu cầu thị trường, lên chiến lược và lập kế hoạch thu mua theo từng tháng/quý/năm.
- Đặt ra kế hoạch hàng về trên từng quy cách.
- Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán và ký hợp đồng mua bán.
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tối ưu hóa chi phí trong việc mua hàng.
- Tổ chức, tìm hiểu và cập nhật thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
* Kết quả đầu ra: Đảm bảo hoạt động Mua hàng hiệu quả về chi phí, chính xác về tiến độ và chất lượng phù hợp yêu cầu.
2. Quản lý quan hệ nhà cung cấp
- Đánh giá , phận hạng NCC, xây dựng chiến lược nguồn cung ( NCC )
- Kiểm soát việc thực hiện hợp đồng đại lí, định hướng phát triển các mặt hàng , các NCC cần hợp tác.
- Duy trì mối quan hệ với các NCC
* Kết quả đầu ra:
- Duy trì , mở rộng hợp đồng đại lí độc quyền dài hạn về một số nguồn hàng.
- Đảm bảo nguồn cung.
- Duy trì sự cạnh tranh giữa các NCC.
3. Phát triển sản phẩm mới
- Tư vấn thông tin sản phẩm, thị trường cung ứng cho các bên liên quan.
- Tìm kiếm, đề xuất, phát triển sản phẩm mới
* Kết quả đầu ra: Triển khai kế hoạch phát triển sản phẩm mới của công ty đúng tiến độ.
4. Các công việc khác
- Xây dựng và quản lí ngân sách hoạt động của bộ phận
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ , chính xác và kịp thời theo qui định
- Tham gia xây dựng các Hệ thống quản lý trong toàn Công ty (ERP, ISO,…)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ.
* Kết quả đầu ra:
- Đảm bảo thực hiện theo ngân sách được phê duyệt.
- Đảm bảo dữ liệu chính xác, kịp thời.
- Tối ưu hệ thống ERP
5. Quản lý nguồn lực
- Phân công, sắp xếp nhân lực.
- Đề xuất điều chỉnh qui trình, bản mô tả công việc, KPI phù hợp với nhân viên.
- Đánh giá , Đào tạo, phát triển nhân viên.
- Cải tiến phương thức làm việc.
* Kết quả đầu ra: Tối ưu nguồn nhân lực, đơn giản hóa qui trình.
III, YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại/Quốc tế, Thương mại quốc tế, Ngoại ngữ.
- Trình độ chuyên môn: Mua hàng
- Kinh nghiệm tối thiểu: Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương. Làm việc trong các ngành hàng FMCG là một lợi thế
- Yêu cầu Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh
- Kiến thức:
+ Am hiểu về thị trường, ngành hàng, sản phẩm kinh doanh của Công ty.
+ Nắm rõ về các sản phẩm hóa mỹ phẩm công ty
+ Có hiểu biết về hoạt động và các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
+ Có hiểu biết về lập kế hoạch mua hàng
+ Có hiểu biết về xuất-nhập khẩu
- Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng Giao tiếp/đàm phán; Quản lý, lãnh đạo nhóm; Khai thác, tổng hợp và phân tích
+ Kỹ năng Xây dựng và triển khai kế hoạch/mục tiêu; Giải quyết xung đột
+ Nhanh nhẹn, hoạt bát
+ Khả năng kiểm soát, giám sát công việc, thực hiện quy trình của nhân viên
+ Sức khỏe tốt
- Thái độ:
+ Chính trực
+ Tận tâm
+ Uy tín
+ Cam kết
IV, LƯƠNG THƯỞNG VÀ PHÚC LỢI KHÁC
- Mức lương cao hưởng theo năng lực
- Được đóng BHXH (BHYT, BHXH)
- Được tăng cấp lương theo thâm niên
- Được tham gia vào môi trường trẻ năng động
Ứng viên gửi CV vào email: info@tuyendungtot.com.vn ; Hotline: 090 233 6805 / 096 850 8650