25/03/2025
I, THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CỦA TUYENDUNGTOT JSC
Khách Hàng của Tuyển Dụng Tốt là hệ thống giáo dục chất lượng Quốc tế với các bậc học từ Mầm non đến Trung học phổ thông.. Trường là hành viên IPC – Fieldwork Education, Anh Quốc.và được công nhận là thành viên các trường Quốc tế Cambridge (Cambridge International School). Trường ra đời với sứ mệnh nuôi dưỡng những thế hệ học sinh có đầy đủ kỹ năng học tập, có lòng yêu thương trắc ẩn, cư xử nhân văn, ứng xử có trách nhiệm không chỉ với mọi người mà còn với thế giới tự nhiên và sự phát triển bền vững của xã hội. Nền móng giáo dục tại trường là thực hiện tích hợp hiệu quả chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với chương trình tinh hoa giáo dục Quốc tế theo các phương pháp giáo dục tiên tiến. Đào tạo Học sinh trở thành những công dân toàn cầu. Do nhu cầu phát triển, Trường cần tuyển dụng “ TRƯỞNG NHÓM TUYỂN SINH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG”
II, MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kết quả công việc cần đạt
-
Đảm bảo các kế hoạch và chỉ tiêu Tuyển sinh theo từng điểm trường phụ trách.
-
Chăm sóc khách hàng của các điểm trường trong phạm vi được phân công phụ trách.
-
Đảm bảo chất lượng và hiệu quả các công việc liên quan khác.
Nhiệm vụ cụ thể
-
Đảm bảo các kế hoạch và chỉ tiêu Tuyển sinh theo từng điểm trường phụ trách:
-
Xây dựng bộ kế hoạch Tuyển sinh từng năm học cho các cơ sở.
-
Tổ chức thực hiện các hoạt động Tuyển sinh theo bộ kế hoạch hành động đã được phê duyệt. Phân bổ chỉ tiêu Tuyển sinh cho các chuyên viên dưới quyền quản lý trực tiếp và đảm bảo toàn đội đạt 100% chỉ tiêu đã đặt ra.
-
Tổ chức các hoạt động khảo sát thị trường với các điểm trường trong phạm vi quản lý.
-
Tổ chức các hoạt động tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Hệ thống Trường, bảo đảm khách hàng đăng ký ghi danh.
-
Phối hợp với Ban Giám hiệu các trường trong công tác tổ chức thi tuyển đầu vào theo đúng tiêu chuẩn đã ban hành.
-
Giám sát các hoạt động tiếp nhận hồ sơ ghi danh, hồ sơ nhập học và thu phí của học sinh mới nhằm đảm bảo tính chính xác và thuận lợi cho khách hàng.
-
Giám sát hoạt động bàn giao hồ sơ học sinh cho Ban Giám hiệu nhà trường đảm bảo đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu. Xác nhận danh sách học sinh nhập học mới, danh sách học sinh đăng ký mới dịch vụ xe buýt trước khi chuyển cho Ban Giám hiệu nhà trường và Phòng Vận hành cơ sở thực hiện công tác xếp lớp, xếp xe.
-
Chăm sóc khách hàng của các điểm trường trong phạm vi được phân công phụ trách:
-
Xây dựng bộ kế hoạch CSKH từng năm học cho các cơ sở.
-
Thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
-
Quản lý các địa chỉ email chung của trường (tuyensinh, cskh...) để giải quyết yêu cầu của khách hàng kịp thời và hiệu quả. Giám sát phản hồi của nhân viên Tuyển sinh và Chăm sóc khách hàng đảm bảo thông điệp truyền thông cho khách hàng và cách trả lời đúng theo các quy định, chính sách đã được phê duyệt. Kiểm soát hệ thống tổng đài nhằm đảm bảo các cuộc gọi nhỡ của khách hàng vào số máy lẻ của nhân viên hàng ngày cần được liên hệ lại. Thường xuyên kiểm tra ghi âm các cuộc gọi của khách hàng với nhân viên để kiểm soát chất lượng dịch vụ.
-
Tổ chức thực hiện công tác Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận và xử lý thắc mắc, phàn nàn của khách hàng, công tác thu phí của học sinh cũ tại tất cả các khối); điều phối nhân sự và cộng tác viên trong thời gian cao điểm nhằm đảm bảo các hoạt động diễn ra một cách khoa học.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và/hoặc Ban lãnh đạo.
III, YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành có liên quan Báo chí, Truyền thông, MKT, QTKD
-
Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
-
Trung thực, kỷ luật, trách nhiệm.
-
Thái độ và hành vi chuẩn mực, phù hợp với môi trường Genesis với triết lý Xanh
-
Văn minh, có tinh thần học hỏi và có khát vọng lan tỏa giá trị với cộng đồng.
-
Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính ứng dụng cho văn bản, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch
-
Kỹ năng viết ở trình độ cao (viết báo, nội dung truyền thông…).
-
Luôn có suy nghĩ đổi mới, sáng tạo, kiên trì thúc đẩy sự thay đổi hướng tới kết quả vượt trội.
-
Đào tạo đội ngũ quản lý dưới quyền để ủy quyền công việc hiệu quả.
-
Thể hiện được vai trò thủ lĩnh, đứng mũi chịu sào, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được cán bộ dưới quyền nể phục.
-
Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp xảy ra trong trường.
-
Giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
IV, LƯƠNG THƯỞNG VÀ PHÚC LỢI KHÁC
- Mức lương cao hưởng theo năng lực
- Được đóng BHXH (BHYT, BHXH)
- Được tăng cấp lương theo thâm niên
- Được tham gia vào môi trường trẻ năng động
Ứng viên gửi CV vào email: info@tuyendungtot.com.vn ; Hotline: 090 233 6805 / 096 850 8650