JOB SEARCH

TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ & TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

25/12/2021
I, THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CỦA TUYENDUNGTOT JSC
Khách hàng của Tuyển dụng Tốt là Ngân hàng lớn tại Việt Nam. Do yêu cầu phát triển, cần tuyển dụng vị trí: TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ VÀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

II, MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chức năng:
Tham mưu cho Giám đốc Ban (hoặc Phó giám đốc Ban được phân công phụ trách) trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng nhằm tạo sự gắn kết giữa khách hàng với công ty, hỗ trợ thúc đẩy họạt động kinh doanh, hướng tới sự chuyên nghiệp, hiệu quả và hài lòng khách hàng.

Nhiệm vụ cụ thể:
- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nội bộ và khách hàng ngoài nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ của VBI. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online và offline.
- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Nghiên cứu & phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu chi phí hoạt động Marketing/ truyền thông/ Kinh doanh. Quản lý dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới
- Kiểm soát và thực hiện các biện pháp nhằm quản lý dữ liệu khách hàng, bổ sung/ làm đầy dữ liệu khách hàng
- Xây dựng, sửa đổi các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý khác

III, YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm, báo chí, truyền thông…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý dịch vụ và trải nghiệm khách hàng từ 2 năm trở lên trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng, tài chính và các ngành dịch vụ.
- Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng; Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng. Có kiến thức về marketing là một lợi thế
- Có khả năng làm báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh.
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả; Kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm
- Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao


IV, LƯƠNG THƯỞNG VÀ PHÚC LỢI KHÁC:
  • Mức lương cao hưởng theo năng lực
  • Được đóng BHXH (BHYT, BHXH)
  • Được tăng cấp lương theo thâm niên
  • Được tham gia vào môi trường trẻ năng động
  • Ứng viên gửi CV vào email: info@tuyendungtot.com.vn ; Hotline: 0902336805
Bạn nghĩ gì về sản phẩm này? 0