JOB SEARCH

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH TRUNG TÂM Y KHOA NHẬT BẢN

18/05/2022
I, THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CỦA TUYENDUNGTOT JSC
Khách hàng của Tuyển dụng Tốt là Trung tâm y khoa của Nhật Bản. Do yêu cầu phát triển, trung tâm cần tuyển dụng vị trí: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

II, MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. CÔNG VIỆC CỤ THỂ
1.1 Công tác chung

- Xây dựng, quản lý, đào tạo và điều phối bộ phận Bán hàng, Sale Admin, Telesale, CSKH, Đối ngoại.
- Xây dựng & bảo vệ kế hoạch kinh doanh hàng năm, căn cứ từ định hướng, mục tiêu, chiến lược phát triển mà Công ty, - Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka đã được HĐQT phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động bán hàng, Telesales, Sale Admin, CSKH online nhằm quảng bá hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của Công ty, Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của Công ty, Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka.
- Phát triển mạng lưới Khách hàng.
- Triển khai các kế hoạch chung đã được Ban Giám đốc phê duyệt.

1.2 Quản lý công tác bán hàng: Giao việc, thúc đẩy, hỗ trợ và kiểm soát mục tiêu, kết quả công việc của phòng Kinh doanh
- Nghiên cứu, xây dựng chiến lược và kế hoạch triển khai hoạt động bán hàng, tiếp cận, trình bày, tư vấn, chốt dịch vụ khám cho các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp tiềm năng và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu mà Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka đã hướng tới.
- Xây dựng tài liệu bán hàng, chính sách giá, chính sách bán hàng cho Khách hàng (Tổ chức, đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp) để triển khai các dịch vụ khám Đoàn.
- Lên kế hoạch bán chéo (Cross Sales), đồng tài trợ với các tổ chức nhằm thu thập được số lượng database Khách hàng tối ưu nhất theo từng giai đoạn.
- Thiết lập các mạng lưới Đại lý bán hàng/Cộng tác viên/Người giới thiệu Khách hàng cho Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka.
- Chăm sóc thường xuyên các Đại lý bán/Cộng tác viên/Người giới thiệu theo chính sách của Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka.
- Trực tiếp tư vấn và bán dịch vụ theo danh sách người giới thiệu & người thân bạn bè theo chính sách của Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka.
- Kết nối và lên các kế hoạch tổ chức Event, Seminar nhằm khuyếch trương & PR cho các dịch vụ theo từng giai đoạn & định hướng của Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka. Thúc đẩy quảng bá hình ảnh Trung tâm Y khoa Nhật Bản TMatsuoka và Công ty.
- Trực tiếp xử lý các tình huống trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm được giao.
- Phát triển mạng lưới Khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và theo dõi đối thủ.
- Theo dõi phản ánh ý kiến của Khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Quản lý hệ thống báo cáo về doanh thu và thông tin khách hàng theo quy định của Công ty.

1.3 Quản lý, giám sát công việc Trợ lý kinh doanh:
- Đào tạo phương pháp và cải tiến kỹ năng nghe, gọi và tư vấn của đội ngũ Trợ lý kinh doanh, trực tổng đài chuyên nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý triệt để các phản hồi của Khách hàng từ bộ phận trực tổng đài.
- Lập báo cáo số lượng Khách hàng đăng ký khám và báo cáo phản ánh của Khách hàng/Người bệnh về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh từ bộ phận Trợ lý kinh doanh, trực tổng đài Hotline Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka.
- Hồ sơ tài liệu sản phẩm và tài liệu bán hàng.
- Quản lý hệ thống báo cáo.
- Quản lý thông tin và các quyền lợi của Khách hàng.
- Hỗ trợ triển khai đi kinh doanh.
- Phối hợp với khối vận hành để đón khách Đoàn đến .
- Hỗ trợ chuyên viên kinh doanh giải đáp thắc mắc.

1.4 Quản lý, hỗ trợ, thúc đẩy, giám sát công việc Sales online:
- Xây dựng kịch bản trực và quy trình trực Page, kịch bản Telesales và quy trình Telesales các dịch vụ khám bệnh mà Phòng Marketing đã triển khai quảng cáo, tiếp thị, Digital.
- Giám sát, cải tiến và đánh giá hiệu quả việc chuyển đổi từ tương tác (Inbox, Comment) của các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google, Tiktok chuyển đổi ra số điện thoại và đặt lịch hẹn thăm khám thành công.
- Cải tiến chất lượng trực Page, tư vấn online, chất lượng các gọi điện thoại tư vấn đặt hẹn.
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp đội ngũ Telesales các kỹ năng, phương pháp và quy trình trực Page, Telesales nhằm giúp nhân viên đạt mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra.

1.5 Quản lý, hỗ trợ, thúc đẩy, giám sát công việc CSKH online:
- CSKH online/Người bệnh sau khám và điều trị để liên tục cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ: Hỏi thăm sức khỏe, giải đáp các câu hỏi của Khách hàng/Người bệnh; hướng dẫn chế độ chăm sóc sức khỏe; mời khám lại theo định kỳ.
- Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng/Người bệnh về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh để tham mưu, góp ý cho Ban Giám đốc, cho phòng Dịch vụ khách hàng và khối Chuyên môn Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka cải tiến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, điều chỉnh liên tục nhằm thoả mãn tối đa sự hài lòng của Khách hàng/Người bệnh, đồng thời gia tăng niềm tin và uy tín của thương hiệu .
- Thực hiện CSKH online/Người bệnh theo dữ liệu (data) vào các ngày Lễ, Tết, sinh nhật của Khách hàng/Người bệnh. Đối với tập Khách hàng là cơ quan, tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp thì cần có kế hoạch chăm sóc và quà tặng nhân ngày thành lập cơ quan, tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp.
- Thực hiện chăm sóc hệ thống đại lý, cộng tác viên, đối tác theo chiến dịch và kế hoạch đặt ra với Ban Giám đốc.

2. PHỐI HỢP VỚI CÁC BỘ PHẬN KHÁC
2.1 Phối hợp với phòng Tài chính Kế toán: Thực hiện theo hướng dẫn của phòng Tài chính Kế toán để đảm bảo tối ưu trong hoạt động bán hàng, xây dựng hệ thống đại lý, đối tác.
2.2 Phối hợp với phòng Marketing, phòng Dịch vụ khách hàng, phòng Kế hoạch Tổng hợp, phòng Điều dưỡng để triển khai thành công các dịch vụ khám cho khách cá nhận, khám đoàn, cơ quan tổ chức, đối tác liên kết, trả kết quả khám đúng hạn …
2.3 Chia sẻ thông tin, góp ý, tham mưu cho các phòng Marketing, phòng Dịch vụ khách hàng và các Khoa/Phòng của khối Chuyên môn nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

3. CÔNG VIỆC KHÁC
3.1 Xây dựng sơ đồ tổ chức của phòng Kinh doanh.
3.2 Viết các quy trình liên quan đến hoạt động của phòng Kinh doanh.
3.3 Xây dựng và đánh giá KPIs cho nhân viên.
3.4 Tham gia các khóa đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu. Xây dựng kế hoạch đào tạo, đào tạo cho nhân viên để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
3.5 Thực hiện thêm các công việc khác được Ban Giám đốc giao.

4. KPI CÔNG VIỆC
KPI sẽ được xây dựng theo mục tiêu kinh doanh và chỉ đạo của Ban Giám đốc.

III, YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Trình độ: Đại học.
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương, có thành tích bán hàng tại doanh nghiệp cũ
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng CSKH Online
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng quản lý
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực cao
- Sức khỏe tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Vi tính: Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng.
- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/phòng khám Quốc tế.
- Sẵn sàng tuân thủ văn hóa doanh nghiệp, quy định làm việc, sự phân công công việc của Ban Giám đốc.

IV, LƯƠNG THƯỞNG VÀ PHÚC LỢI KHÁC:
- Mức lương cao hưởng theo năng lực
- Phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
- Liên tục được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo trong và ngoài nước để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Ứng viên gửi CV vào email: info@tuyendungtot.com.vn ; Hotline: 0902336805
Bạn nghĩ gì về sản phẩm này? 0