JOB SEARCH

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING CÔNG TY NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG NHANH

22/09/2022
I, THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CỦA TUYENDUNGTOT JSC
Khách hàng của Tuyển dụng Tốt là một công ty trong ngành hàng tiêu dùng (FMCG). Do yêu cầu phát triển, công ty cần tuyển dụng vị trí: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING.

II, MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập chiến lược MKT phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty
- Thu thập thông tin thị trường để xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới. Định vị thương hiệu các nhãn hàng.
- Xác định phạm vi thị trường cho những sản phẩm hiện tại và dự báo nhu cầu của sản phẩm hàng hóa mới, xu hướng thị trường, xác định những đặc thù của các khu vực và các đoạn của thị trường.
- Khảo sát, thu thập, nhận định, đánh giá thị trường, giúp theo dõi diễn biến thị trường cũng như phán đoán những thay đổi trong tương lai nhằm đón đầu nhu cầu thị trường.
- Xây dựng, chiến lược marketing, phân tích các thông tin tổng hợp về thị trường, đối thủ, dự báo thị trường …để đưa ra các chương trình marketing phù hợp.
* Kết quả đầu ra: Các kế hoạch MKT được giao lập đảm bảo tính khả thi, phù hợp.

2. Lập ngân sách MKT:
- Thiết lập ngân sách marketing, trình TGĐ phê duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Phân bổ và giám sát Ngân sách Marketing tháng/quý/năm. Định kỳ báo cáo trình TGĐ.

3. Tổ chức, triển khai các hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt:
- Xây dựng và quản trị thương hiệu nhãn hàng.
- Triển khai hiệu quả hoạt động quản lý hình ảnh.
- Tổ chức, quản lý, triển khai hiệu quả hoạt động Truyền thông.
- Quản lý, triển khai hiệu quả hoạt động Trade Marketing.
* Kết quả đầu ra: Các kế hoạch MKT được triển khai đúng tiến độ, chất lượng yêu cầu công việc.

4. Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong Phòng:
- Đánh giá và xác định nhu cầu nhân sự trong Phòng và đề xuất Giám đốc tuyển dụng. Tham gia thực hiện tuyển dụng nhân sự trong phòng theo quy trình.
- Trực tiếp phân công, kiểm tra, hướng dẫn và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các thành viên trong Phòng.
- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong phòng trong các hoạt động chuyên môn.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật và động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên trực thuộc thực hiện và hoàn thành công việc…
* Kết quả đầu ra: 
- Nhân viên hiểu, tuân thủ đúng nội quy, kỷ luật, chế độ báo cáo của phòng.
- Nhân viên được phân công, giao việc hợp lý, đánh giá và đề xuất khen thưởng, xử phạt công bằng, khách quan đúng quy định.

III, YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Marketing, Báo chí, PR/ Quảng cáo/ Truyền thông, hoặc các ngành có liên quan...
- Kinh nghiệm tối thiểu: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp cùng ngành nghề.
- Kiến thức: 
+ Am hiểu về Brand Marketing và Các công cụ Marketing
+ Am hiểu về Marketing đặc biệt là trong ngành FMCG.
+ Có kiến thức xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
+ Kỹ năng đào tạo, định hướng
+ Khả năng làm việc độc lập
- Thái độ:
+ Tự tin, năng nổ
+ Chủ động trong công việc
+ Nhanh nhạy và linh động trong công việc.
- Yêu cầu khác:
+ Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, có ý thức chấp hành pháp luật
+ Chịu áp lực công việc cao

IV, LƯƠNG THƯỞNG VÀ PHÚC LỢI KHÁC
- Mức lương cao hưởng theo năng lực
- Được đóng BHXH (BHYT, BHXH)
- Được tăng cấp lương theo thâm niên
- Được tham gia vào môi trường trẻ năng động

Ứng viên gửi CV vào email: info@tuyendungtot.com.vn ; Hotline: 090 233 6805 / 096 850 8650
Bạn nghĩ gì về sản phẩm này? 0